Sunday, August 2, 2009

Massage at Tomas Morato

Sa kakabasa ko sa iba't ibang thread mula sa iba't ibang forum nang mga kuwento ng mga kababayan natin tungkol sa mga activities (yeah, pati extra service) sa iba't ibang Spa (like Wensha, City Lifestyle, Sanctuarium, New York) at Massage Parlors, napasubok ako at mula nung pagkakataong yun, hindi ko na kaya pang pigilang bumalik balik.

Kagagaling ko lang ng Kingspoint Spa (Tomas Morato) kagabi. Buti na lang nakarinig ako ng referral mula sa mga kababayan natin, mayroon akong nirequest na tagamasahe.

Fortunately, ayun, may pahaging na agad siya pasimula pa lang ng masahe. Unfortunately, hindi ko siya type... Fortunately for him, type niya ata ako at ang sandata ko.. Naku, tiyak babalik ako dun at tiyak hindi siya.

Bago magsimula yung masahe ko nun, nakikita ko nang tumatambay itong isa pa na tagamasahe din. Sa totoo, mukhang hindi siya nagmamasahe, hindi kasi naka-uniform. Pero, paglabas ko tumawag agad ako kung sino yung nakagray na sando at tinanong ko rin kung nagmamasahe din siya.

Next time, siya naman.

Kayo, mayroon ba kayong experiences sa mga ganito?